ภาพบรรรยากาศนักวิ่งกว่า 4,000 ชีวิตอวดหุ่นสวยวิ่งบิกินีริมชายหาดพัทยา

นักวิ่งอวดหุ่นสวยวิ่งบิกินี่ริมชายหาดพัทยา ในงาน PATTAYA INTERNATION BIKINI BEACH RACE 2023 ปีที่ 7

ภาพบรรรยากาศนักวิ่งกว่า 4,000 ชีวิตอวดหุ่นสวยวิ่งบิกินีริมชายหาดพัทยา

งานวิ่งริมชายหาดพัทยากลายเป็นอีกหนึ่งสนามที่บรรดานักวิ่งทั้งมืออาชีพและมือสมัครเล่นจากทั่วโลกให้ความสนใจ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พัทยา ผนึกกำลังภาครัฐ และพาร์ทเนอร์ จัดงาน “NAKIZ presents PATTAYA INTERNATION BIKINI BEACH RACE 2023 @ CENTRAL PATTAYA” งานวิ่งริมชายหาดที่เซ็กซี่ และยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทยต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 ในวันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม 2566 ณ ชายหาดเมืองพัทยา หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัล พัทยา (พัทยากลาง)

การวิ่งใช้ระยะทาง 5 กิโลเมตร และรางวัลสำหรับนักวิ่งมูลค่ารวมกว่า 3 แสนบาท โดยแบ่งประเภทการแข่งขันเป็น 6 ประเภท รางวัลนักวิ่งที่เข้าเส้นชัย (ชาย) จำนวน 3 อันดับ รางวัลนักวิ่งที่เข้าเส้นชัย (หญิง) จำนวน 3 อันดับ รางวัลนักวิ่งผิวดี จำนวน 2 รางวัล รางวัลนักวิ่งหุ่นแซ่บ จำนวน 2 รางวัล รางวัล Bikini Team จำนวน 1 รางวัล รางวัลแต่งกาย Fancy จำนวน 1 รางวัล

ผลรางวัลมีดังนี้

รางวัล Overall – ชาย
1. ธันวารัตน์ คำจริง
2.นนทนิตย์ พยุงเกษม
3.อีวาน โวโลบูเยฟ (รัสเซีย)

รางวัล Overall – หญิง
1.พนิดา แก้วพันธ์
2. Tatiana Zhuravleva (รัสเซีย)
3.ชานิก้า ลาวิด (นอเวย์)

รางวัลหุ่นแซ่บชาย : พิสิฐชัย อ่อนสิงห์
รางวัลหุ่นแซ่บหญิง : ทิพธัญญารัตน์ สมศรี
รางวัลผิวดีชาย : ศกานต์ จำปี
รางวัลผิวดีหญิง :กัญญาภัทร์ ศรีสุภินานนท์

Bikini team : อิทธิชัย ปามุทา
-อนันตชัย เทือกลาด
-ธนวินท์ ปันตัน
-ภูริเดช ละเอียดออง
-วันเฉลิม มูลสีนวน
-นิมิตร จันทราช

สำหรับงานวิ่งครั้งนี้เพื่อร่วมส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงกีฬา (Sport Tourism Destination) ดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และต่างประเทศให้เข้ามาในเมืองพัทยา กระตุ้นและฟื้นฟูเศรษฐกิจในพื้นที่ สร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้เมืองพัทยาเป็นจุดหมายปลายทางของการท่องเที่ยว (Tourism Destination) ทั้งชาวไทย และชาวต่างประเทศ โดยปีนี้มีนักวิ่งจากทั่วโลกให้ความสนใจเข้าร่วมกว่า 4,000 คน จาก 30 ประเทศ

คำพูดจาก สล็อต777